Thẩm mỹ viện Khaan – Điểm đến quen thuộc của nhiều nghệ sĩ

Thẩm mỹ viện Khaan – Điểm đến quen thuộc của nhiều nghệ sĩ

Đôi nét về Thẩm mỹ viện Khaan

Được thành lập từ tháng 4 năm 2016 với cơ sở đầu tiên tọa lạc tại Trung Hòa – Cầu Giấy. Sau gần 2 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc vóc dáng cho hàng trăm ngàn khách hàng. Thẩm mỹ quốc tế Khaan đã trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Sở hữu cơ sở mới được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, không gian đẳng cấp, sang trọng. Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tự hào được các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc đánh giá cao về các Công nghệ hiện đại & máy móc trị liệu cao cấp trong lĩnh vực giảm béo và làm đẹp.

Tại sao những nghệ sĩ lại chọn Thẩm mỹ viện Khaan

Mang tính đột phá về khả năng đốt cháy chất béo phi thường, Lipotropic không những loại bỏ nhanh các mô mỡ cứng đầu, mà còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, chống lão hóa, da săn chắc mịn màng và giúp bạn định hình form dáng chuẩn S-line hoàn toàn không cần phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không để lại sẹo.

Lipotropic là công nghệ giảm béo duy nhất được FDA chứng nhận là phương pháp giảm béo AN TOÀN – HIỆU QUẢ SỐ 1 HIỆN NAY. Được Cục quản lý dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả với chức năng làm tiêu mỡ cục bộ, mỡ sâu và mỡ nội tạng cứng đầu.

Với công nghệ Lipotropic ultra cell 4.0 hoàn toàn mới,những nghệ sĩ dường như đã đặt hết niềm tin vào Thẩm mỹ viện Khaan. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về công nghệ giảm béo không xâm lấn này nhé.

Ứng dụng máy công nghệ cao của MỸ áp dũng kỹ thuật đầu không kim. Đưa tinh chất tế bào thực vật gốc TÂY BAN NHA đi xuyên qua các tầng sâu của da, phân tách mô mỡ lâu năm thành các phân tử nhỏ. Từ đó các mô mỡ hóa lỏng và đào thải mỡ thừa qua hệ bài tiết tự nhiên, không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của khách hàng.

Sau khi thực hiện khách hàng có thể ngay lập tức lấy lại form dáng thời con gái nhanh chóng, an toàn và vô cùng hiệu quả.

Ngoài khả năng hóa lỏng các mô mỡ và phân giải mỡ thừa thì việc áp dụng công nghệ áp suất phân tử khí hết kết hợp với kỹ thuật đầu không kim còn có khả năng tăng sinh collagen từ bên trong. Điều này giúp cho hiệu quả giảm mỡ bằng công nghệ Lipotropic ultra cell 4.0 được duy trì trong thời gian dài.

>>> Xem thêm :

https://squeezethebanker.com/nhung-loai-kem-nen-cho-da-dau-mun-nhay-cam-tot-nhat-hien-nay/
https://cabgmedical.com/review-top-5-kem-tri-tham-mun-hieu-qua-cho-moi-lan-da/