Đồng hồ Casio Water Resist là gì? Nó có giá bao nhiêu?

Đồng hồ Casio Water Resist là gì? Nó có giá bao nhiêu?

Đồng hồ Casio là một thương hiệu đồng hồ quá quen thuộc mà ai cũng biết. Tuy nhiên, nói đến Casio Water Resist thì chắc hẳn nhiều người thắc mắc đây là loại đồng hồ gì? Và nó có giá cả như thế nào? Nếu bạn là một trong số đó thì hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết sau đây nhé.

1. Đồng hồ Casio Water Resist là gì?

Để có câu trả lời cho câu hỏi trên thì đầu tiên chúng ta sẽ cùng xem thuật ngữ Water Resist là gì nhé. Thuật ngữ này được hiểu đơn giản là khả năng chống nước. Vậy đồng hồ Casio Water Resist chính là những chiếc đồng hồ có khả năng chống nước đến từ thương hiệu Casio mà thôi.

Vì là khái niệm để chỉ chung những chiếc đồng hồ Casio chống nước vì thế nó có thể thuộc nhiều dòng đồng hồ khác nhau, dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và được phân chia theo khả năng chống nước của nó. Đồng hồ Casio Water Resist có 4 mức độ chống nước phổ biến từ thấp tới cao đó là 30m, 50m, 100m và 200m và thường được ký hiệu trên mặt đồng hồ là WR30M, WR50M, WR100M hay WR200M.

2. Đồng hồ Casio Water Resist có giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên Casio Water Resist chỉ là khái niệm để chỉ chung những chiếc đồng hồ có khả năng chống nước của Casio. Vì thế, nó không có yêu cầu chung nào về thiết kế, về chất liệu hay các tính năng tích hợp trên chiếc đồng hồ cả. Do đó, giá cả của nó có thể nằm trong tất cả các phân khúc của đồng hồ Casio chính hãng hiện có trên thị trường.

Nếu như cùng một loại chất liệu, thiết kế, cùng tính năng thì những chiếc đồng hồ có khả năng chống nước tốt hơn tất nhiên sẽ có giá cả cao hơn so với các đồng hồ Casio Water Resist có khả năng chống nước thấp hơn.

Một chiếc đồng hồ với các chất liệu làm nên chiếc đồng hồ đó cực kỳ cao cấp, khả năng chống nước tốt, các tính năng tích hợp trên nó vô cùng hiện đại, đa dạng thì chắc chắn sẽ có giá cao hơn so với các loại đồng hồ chất liệu bình thường, khả năng chống nước thấp hơn hay có ít tính năng hơn.

Nhưng lại có những chiếc đồng hồ Casio chống nước tốt nhưng chất liệu không cao cấp bằng hoặc ít tính năng hơn lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu đồng hồ có khả năng chống nước thấp hơn với chất liệu cao cấp hơn và nhiều tính năng hơn.

Do đó, không thể kết luận được đồng hồ có khả năng chống nước cao hơn thì có giá cao hơn những đồng hồ có khả năng chống nước thấp. Nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như chất liệu, tính năng làm nên sản phẩm…

Bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ Casio Water Resist có mức giá từ vài trăm ngàn đồng đến hàng trăm triệu đồng tùy theo khả năng tài chính. Quan trọng nhất là nó có thể phù hợp với sở thích hay nhu cầu sử dụng của bạn. Với những người thích những sản phẩm nhỏ gọn, thời trang, không phải làm việc trong môi trường ẩm ướt hay tham gia các hoạt động dưới nước thì những chiếc đồng hồ Casio Water Resist 30m, 50m cũng có thể là lựa chọn thích hợp. Còn những người thích các hoạt động dưới nước hay thích sự hầm hố thì nên chọn các loại đồng hồ có khả năng chống nước cao hơn.

Trên đây là tìm hiểu về đồng hồ Casio Water Resist và mức giá của chúng trên thị trường hiện nay. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ hiểu và lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất với bản thân và mục đích, nhu cầu sử dụng nhé!

Xem thêm:

https://thietbixonghoi.org/muon-cho-lo-chan-long-thong-thoang-hay-lam-nhung-buoc-nay/

https://thietbixonghoi.org/tri-nam-tan-nhang-bang-phuong-phap-tu-nhien-co-hieu-qua-hay-khong/

Read More: best gpu for $500

Recent Posts

9. Kinh nghiệm thuê VPS giá rẻ hỗ trợ SEO website hiệu quả

Hiện nay, việc thuê VPS giá rẻ là phương pháp hữu hiệu cho các doanh…

2 tuần ago

S23 ultra Mỹ – Top mẫu Flagship cực đỉnh trong 2024

Samsung S23 Ultra Mỹ dù đã trình làng được 1 năm, nhưng cho tới thời…

1 tháng ago

Thủ tục công bố thực phẩm thường trà uống

Thủ tục công bố thực phẩm thường trà uống - Trà là thực phẩm quen…

2 tháng ago

phin pha cà phê lớn

Phin pha cà phê lớn: Dành cho nhu cầu pha cà phê phin số lượng…

3 tháng ago

Điều gì làm nên sự độc đáo của gọng kính cận chính hãng?

Gọng kính cận chính hãng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của…

4 tháng ago

Bảng giá chụp ảnh kỷ yếu cấp 3 trọn gói, giá rẻ

Trong cuộc đời học sinh, việc lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ là điều…

5 tháng ago